ของเล่นของฉัน 我的玩具

 我的玩具

           我有一个玩具,我的爸爸买个我当生日礼物,我非常喜欢它。我的玩具叫芭比,她很漂亮,我每天看着她,我喜欢她的金发和棕色的眼睛。芭比是我最好的朋友,我每晚都和她说话,我会告诉她我所有的秘密。我爸爸说芭比就像是我的妹妹。
 

ของเล่นของฉัน

            ฉันมีของเล่นหนึ่งชิ้น พ่อของฉันซื้อให้ฉันเป็นของขวัญวันเกิด ฉันชอบมันมาก ของเล่นของฉันเรียกว่าตุ๊กตาบาร์บี้  เธอสวยมาก ฉันมองเธอทุกวัน ฉันรักผมสีทองของเธอและดวงตาสีน้ำตาล ตุ๊กตาบาร์บี้เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน ฉันพูดกับเธอทุกคืน ฉันจะบอกความลับทั้งหมดของฉันให้เธอ พ่อของฉันบอกว่าตุ๊กตาบาร์บี้เป็นเหมือนน้องสาวของฉัน

**********************************

แปลประโยคต่อประโยค



我有一个玩具.
Wǒ yǒu yīgè wánjù.
ฉันมีของเล่นหนึ่งชิ้น

我的爸爸买个我当生日礼物,我非常喜欢它。
Wǒ de bàba mǎi gè wǒ dāng shēngrì lǐwù, wǒ fēicháng xǐhuan tā.
พ่อของฉันซื้อให้ฉันเป็นของขวัญวันเกิด ฉันชอบมันมาก

我的玩具叫芭比,她很漂亮,
Wǒ de wánjù jiào bābǐ, tā hěn piàoliang,
ของเล่นของฉันเรียกว่าตุ๊กตาบาร์บี้  เธอสวยมาก

我每天看着她,我喜欢她的金发和棕色的眼睛。
Wǒ měitiān kànzhe tā, wǒ xǐhuan tā de jīnfǎ hé zōngsè de yǎnjīng.
ฉันมองเธอทุกวัน ฉันรักผมสีทองของเธอและดวงตาสีน้ำตาล

芭比是我最好的朋友,我每晚都和她说话
Bābǐ shì wǒ zuì hǎo de péngyǒu, wǒ měi wǎn dōu hé tā shuōhuà
ตุ๊กตาบาร์บี้เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน ฉันพูดกับเธอทุกคืน

我会告诉她我所有的秘密。
Wǒ huì gàosu tā wǒ suǒyǒu de mìmì.
ฉันจะบอกความลับทั้งหมดของฉันให้เธอ

我爸爸说芭比就像是我的妹妹。
Wǒ bàba shuō bābǐ jiù xiàng shì wǒ de mèimei.
พ่อของฉันบอกว่าตุ๊กตาบาร์บี้เป็นเหมือนน้องสาวของฉัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น