โรงเรียนของฉัน 我的学校


 我的学校

               宏达小学很漂亮也很大。那里有许多的学生和老师。我们的学校有一个大大的操场,我们经常在里面上体育课。而我们的教室在四楼,教室又明亮又干净。我在学校睡觉,吃饭,学习。学校就是一个大家庭,老师们就像我们的父母。我爱我的学校!
 

 โรงเรียนของฉัน

                โรงเรียนประถมหงต๋าสวยมากและใหญ่มาก ที่นั่นมีนักเรียนและครูจำนวนมาก โรงเรียนของเรามีสนามเด็กเล่นขนาดใหญ่เรามักจะอยู่ข้างในเรียนวิชากายภาพ ห้องเรียนของเราอยู่ชั้นสี่ ห้องเรียนทั้งใสและสะอาด ฉันนอนที่โรงเรียน ,กินข้าว,เรียน,  โรงเรียนเป็นเหมือนครอบครัวใหญ่ พวกคุณครูเป็นเหมือนพ่อแม่ของเรา ฉันรักโรงเรียนของฉัน
 

แปลเทียบประโยค


宏达小学很漂亮也很大。
Hóng dá xiǎoxué hěn piàoliang yě hěn dà.
โรงเรียนประถมหงต๋าสวยมากและใหญ่มาก
 

那里有许多的学生和老师。
Nà li yǒu xǔduō de xuéshēng hé lǎoshī.
ที่นั่นมีนักเรียนและครูจำนวนมาก
 

我们的学校有一个大大的操场,我们经常在里面上体育课。
Wǒmen de xuéxiào yǒu yīgè dàdà de cāochǎng, wǒmen jīngcháng zài lǐmiàn shàng tǐyù kè.
โรงเรียนของเรามีสนามเด็กเล่นขนาดใหญ่เรามักจะอยู่ข้างในเรียนวิชากายภาพ
 

而我们的教室在四楼,教室又明亮又干净。
Ér wǒmen de jiàoshì zài sì lóu, jiàoshì yòu míngliàng yòu gānjìng.
กายภาพ ห้องเรียนของเราอยู่ชั้นสี่ ห้องเรียนทั้งใสและสะอาด
 

我在学校睡觉,吃饭,学习。
Wǒ zài xuéxiào shuìjiào, chīfàn, xuéxí.
ฉันนอนที่โรงเรียน ,กินข้าว,เรียน,
 

学校就是一个大家庭,老师们就像我们的父母。
Xuéxiào jiùshì yīgè dà jiātíng, lǎoshīmen jiù xiàng wǒmen de fùmǔ.
โรงเรียนเป็นเหมือนครอบครัวใหญ่ พวกคุณครูเป็นเหมือนพ่อแม่ของเรา
 

我爱我的学校!
Wǒ ài wǒ de xuéxiào!
ฉันรักโรงเรียนของฉัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น